So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm

DỊCH VỤ

  • Giải quyết vấn đề ô nhiễm nhựa ngành nông nghiệp một cách toàn diện !

    Ngày 31/5/2023, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và PTNT phối hợp cùng Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tại Việt Nam, Chương trình Đối tác hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) và Mạng lưới Kinh tế tuần hoàn Việt Nam tổ chức Hội thảo Quản lý chất thải nhựa ngành nông nghiệp, thực trạng và giải pháp. Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Phùng Đức Tiến và bà Ramla Khalidi, Trưởng Đại diện thường trú UNDP tại Việt Nam đồng chủ trì Hội thảo.

  • CHẤT THẢI Y TẾ CÁCH PHÂN LOẠI, THU GOM VÀ XỬ LÝ

    Theo thông tư liên tịch số 58/2015/TTLT-BYT-BTNMT – Quy định về quản lý chất thải y tế được Bộ Y tế – Bộ Tài nguyên và Môi trường ban hành ngày 31/12/2015 thì chất thải y tế được định nghĩa như sau:

  • LÒ ĐỐT RÁC THẢI Y TẾ

    Tại Việt Nam, lò đốt rác thải y tế vẫn là một trong những công nghệ vẫn đang được sử dụng để xử lý chất thải y tế.
    Để kiểm soát nguy cơ gây ô nhiễm môi trường thứ phát từ những lò đốt chất thải rắn y tế, các cơ quan quản lý nhà nước về môi trường đã xây dựng, ban hành nhiều văn bản, chính sách.

  • DỊCH VỤ XỬ LÝ NƯỚC THẢI UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

    Trong ngành môi trường thì xử lý nước thải là lĩnh vực đặc biệt quan trọng nó liên quan tới sự phát triển của con người, môi trường sống, đặc biệt xử lý nước thải luôn là bài toán gây đau đầu hiện nay của các doanh nghiệp. Mặt khác khi những khu đô thị mới ra đời, xử lý nước thải  là vấn đề được quan tâm hàng đầu và đôi khi tốn khá nhiều chi phí nếu không được đầu tư hiệu quả. Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt cần đáp ứng nhiều yêu cầu. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất là phải đảm bảo sau khi xử lý xong, nước có thể được tái sử dụng an toàn.

Hiển thị từ1 đến4 trên4 bản ghi - Trang số1 trên1 trang

Giỏ hàng của tôi (0)